-
Sếp thiếu năng lực lãnh đạo và những bài học để đời
Friday, 22/07/2022
-
Chiến lược để có một cuộc phỏng vấn thành công: kể những câu chuyện.
Wednesday, 24/10/2018
-
Wednesday, 07/09/2016
-
Những Thói Quen Xấu Ảnh Hưởng Đến Sự Nghiệp
Friday, 12/08/2016
Ai cũng muốn sự nghiệp của mình (và mức lương) phát triển tốt hơn, dù đôi lúc gặp tình huống chán nản trong công việc. Nếu bạn cảm thấy công việc của mình đang chững lại, có thể bạn đã vô tình mắc phải những thói quen xấu sau đây mà bạn không hề hay biết.
-
Dẹp bỏ cảm giác bận rộn và làm việc hiệu quả hơn
Friday, 12/08/2016
Tất cả chúng ta đều quá bận rộn. Tuy nhiên có bao giờ bạn nhận ra rằng những người thường xuyên bảo mình rất bận lại là những người ít hiệu quả nhất? Bận rộn không phải dấu hiệu cho thấy đó là người làm việc hiệu quả hay thành công.
-
Friday, 12/08/2016
Khóc lóc và các hành động biểu lộ sự chán nản, thất vọng, giận dữ hay căng thẳng trong công việc là tình huống khá lúng túng với bất kỳ ai. Hãy cùng CareerBuilder.vn chuẩn bị hành trang để đối phó với những “trận lũ lụt tâm hồn” theo hướng dẫn 5 bước của Kreamer nhé!
-
9 cuộc phỏng vấn và vẫn chưa có việc - bạn đã làm sai điều gì?
Friday, 12/08/2016
Bạn đã tìm việc và đi phỏng vấn từ tháng 4. Bạn thấy rằng mình đã làm rất tốt trong các buổi phỏng vấn, nhưng vẫn không được nhận vào làm việc. Bạn có làm gì sai chăng?
-
5 quy tắc để có cuộc họp thành công và hiệu quả
Friday, 12/08/2016
Các cuộc họp xưa nay vốn luôn phải “oan ức” chịu tiếng xấu là thủ phạm ngốn hết thời gian làm việc của dân văn phòng. Nhưng, sự thật không phải vậy. Họp hành và thảo luận nhóm không bao giờ có thể chiếm hết thời gian làm việc nếu chúng ta thực hiện đúng cách.
Search job
ĐH Công nghệ Đông Á Network