Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế

Nhân viên Tuyển sinh quốc tế

  • Hà Nội (Quận Nam Từ Liêm)
  • Nhân viên/Giảng viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Giáo dục / Đào tạo
  • Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế
  • 1
  • 31/05/2025
  • Ms Hoa - 0353.347.689

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Tư vấn, hỗ trợ sinh viên

  • Học tập & đào tạo:

    • Hướng dẫn quy chế đào tạo, kế hoạch học tập phù hợp với CTĐT, năng lực, sở thích và điều kiện kinh tế.

    • Định hướng nghề nghiệp theo chương trình học.

    • Hỗ trợ đăng ký học phần, sử dụng phần mềm đào tạo, theo dõi tiến độ học tập.

    • Hướng dẫn các thủ tục học phí, học bổng, BHYT, thư viện, dịch vụ sinh viên.

  • Phương pháp học tập & nghiên cứu:

    • Tư vấn phương pháp học, kỹ năng nghiên cứu, giải quyết khó khăn trong quá trình học tập.

    • Cập nhật, trao đổi thông tin thường xuyên với sinh viên và phụ huynh.

  • Theo dõi và hỗ trợ rèn luyện:

    • Theo dõi kết quả học tập – rèn luyện, kịp thời khen thưởng/nhắc nhở.

    • Phối hợp với lớp, chi đoàn để đánh giá toàn diện.

    • Họp lớp định kỳ (2 lần/tháng) để xử lý các vấn đề phát sinh.

2. Tư vấn tuyển sinh

  • Tư vấn trực tiếp hoặc qua data/kênh theo kế hoạch.

  • Giải đáp thắc mắc về tuyển sinh, hồ sơ, ngành học, cơ hội việc làm.

  • Giới thiệu chương trình đào tạo, chính sách học bổng và các khóa học đặc thù.

3. Quản lý dữ liệu

  • Cập nhật chính xác thông tin khách hàng và sinh viên vào hệ thống quản lý.

4. Báo cáo công việc

  • Theo dõi, tổng hợp, phân tích và báo cáo kết quả tư vấn, hỗ trợ sinh viên.

  • Xây dựng kế hoạch làm việc cá nhân; tham gia họp phòng ban và thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất.

5. Hỗ trợ hoạt động khác

  • Phối hợp với các phòng ban, Đoàn – Hội trong hoạt động ngoại khóa, phong trào.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc hoặc Hiệu trưởng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan như Nhân sự, Kinh tế, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng hoặc ở vị trí tương đương.
- Khả năng tổng hợp thông tin, diễn đạt ý tưởng rõ ràng và lưu loát.
- Khả năng giao tiếp thuyết phục, xây dựng cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng, động lực.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt sáng tạo và chủ động.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint.
- Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng chịu được áp lực công việc và hoàn thành đúng thời gian được giao.
- Thành thạo tiếng Anh.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.