Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế
[ITCI]- Nhân viên Truyền thông - Media
-
Hà Nội (Quận Nam Từ Liêm)
-
Nhân viên/Giảng viên
-
Nhân viên chính thức
-
2 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh
-
Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế
-
2
-
30/04/2025
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Triển khai truyền thông đa kênh:
- Lên ý tưởng, sản xuất và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Website, Group,…) theo kế hoạch được phân công.
- Đảm bảo cập nhật và duy trì nội dung trên các kênh truyền thông theo đúng số lượng và chất lượng được phê duyệt.
- Phối hợp chặt chẽ với Cán bộ Tuyển sinh đảm bảo nội dung, hoạt động truyền thông đáp ứng yêu cầu và được triển khai hiệu quả.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động quảng bá của bộ phận theo sự phân công từ Giám đốc.
2. Sáng tạo nội dung đa phương tiện:
- Phát triển ý tưởng, sáng tạo nội dung, hình ảnh, và video theo định hướng chiến lược thương hiệu được giao.
- Biên tập nội dung tiếng Việt và tiếng Anh cho các tài liệu (proposal, brochure, flyer,…) phục vụ công tác tuyển sinh và hoạt động truyền thông của Viện.
3. Nghiên cứu và phát triển chiến lược:
- Nghiên cứu, phân tích khách hàng và thị trường để xây dựng đề xuất và định hướng triển khai công việc phù hợp.
4. Báo cáo công việc:
- Theo dõi, báo cáo kết quả các chiến dịch, hoạt động truyền thông phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch làm việc cá nhân, đảm bảo tiến độ và chất lượng theo mục tiêu được giao.
- Phân tích, đánh giá, và báo cáo kết quả công việc, chiến dịch theo tuần, quý, và năm.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp phòng ban và thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan như Báo chí, Truyền thông, Marketing,… là một lợi thế.
- Có từ 1.5 - 2 năm kinh nghiệm làm Copywriter tại Agency hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường và tìm kiếm thông tin từ các nguồn sơ cấp, thứ cấp.
- Kỹ năng viết linh hoạt, đa dạng phong cách, sáng tạo, và thu hút các nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau.
- Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng viết.
-Khả năng trình bày proposal chuyên nghiệp bằng PowerPoint.
- Hiểu biết về thiết kế và các ấn phẩm truyền thông là một lợi thế.
- Khả năng tổng hợp thông tin, diễn đạt ý tưởng rõ ràng và lưu loát.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint.
- Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng chịu được áp lực công việc và hoàn thành đúng deadline.