Marketing, PR-ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
-
Hà Nội
-
Nhân viên/Giảng viên
-
Nhân viên chính thức
-
Cao đẳng
-
1 - 2 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo
-
Không giới hạn
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Digital Marketing
- Định vị và thúc đẩy phát triển thương hiệu của Nhà trường qua các kênh Digital Marketing
- Thu nhập và lọc dữ liệu tuyển sinh online
- Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi dữ liệu online;
- Phụ trách phát triển các chương trình PR online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Trường;
- Quản trị và tăng tương tác các kênh online: Facebook, intagram;
- Trực, tương tác với khách hàng qua; tawk to, Messenger;
- Lập kế hoạch, tực hiện và tối ưu hóa các SEO website, nâng cao thứ hạng tìm kiếm:
+ Nghiên cứu từ khóa
+ SEO bài viết và hình ảnh.
-Lập kế hoạch, thực hiện và tối ưu hóa SEM:
+ Biên tập bài viết quảng cáo.
+ Chạy quảng cáo: Facebook, Google, Cốc Cốc.
- Biên tập, viết bài và quản lý nội dung website của Trường các phần: tin tức, hoạt động nhà trường, hoạt động hợp tác, hoạt động sinh viên, sự kiện.
- Thu nhập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing;
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, sáng tạo.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Nhân viên y tế
- Trợ lý
- Giảng Viên Kế Toán
- [ITCI] - Giảng Viên Quản trị kinh doanh
- [ITCI] - Giảng Viên Điện - Điện Tử
- [EAUT] - Giảng viên Chuyên ngành: Marketing
- [EAUT] - Giảng viên Chuyên ngành: Hệ Thống Thông Tin
- [EAUT] - Giảng viên Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
- [EAUT] Giảng Viên Tiếng Anh
- [EAUT] Giảng Viên Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng